สินค้าทั้งหมด

เชงเกอร์ เครื่องจักรงานปูนมอร์ตาร์

หลากหลายเครื่องจักรครอบคลุมงานปูนมอร์ตาร์ คิดค้น ออกแบบ และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

เพื่อยกระดับคุณภาพการก่อสร้าง ให้มีความรวดเร็ว คุณภาพสูงขึ้น ในต้นทุนที่ต่ำลง


  • G4X Trans 360x300.png
    เครื่องพ่นปูนฉาบ เชงเกอร์ (Plastering machine) นวัตกรรมต้นแบบเครื่องพ่นปูนฉาบ คิดค้น ผลิต และพัฒนาที่ประเทศเยอรมันกว่า 50 ปี มีคุณภาพ ความคงทนเป็นเลิศ เป็นที่นิยมและใช้งานอย่างแพร่...

  • A15 PNG.png
    เครื่องพ่นสกิมโค้ท (Skim coat sprayer) ผสมปูนสกิมโค้ทกับน้ำให้เข้ากันในถังตามอัตราส่วนที่ผู้ผลิตระบุ เครื่องจะทำการปั๊มปูนและลำเลียงตามสายไปยังหัวพ่น ด้วยอัตราการพ่น 5 ตารางเมตรต่อ...

  • S1 Sponge Trans 360x300.png
    เครื่องปาดปูน (Surface smoother) นวัตกรรมต้นแบบเครื่องปาดปูนฉาบ คิดค้น ผลิต และพัฒนาที่ประเทศเยอรมัน มีคุณภาพ ความคงทนเป็นเลิศ เป็นที่นิยมและใช้งานอย่างแพร่หลายในประเทศไทย หลังจากง...

  • Swing_M Transparent.png
    เครื่องเกร๊าท์ปูน (Grouting machine) ผสมปูนเกร๊าท์กับน้ำให้เข้ากันตามอัตราส่วนและเวลาที่ผู้ผลิตแนะนำ เครื่องจะลำเลียงตามสายไปยังหัวเกร๊าท์สามารถปรับปริมาณได้ 1-10 ลิตรต่อนาทีความดั...

  • ZP3 Trans 360x300.png
    เครื่องลำเลียงปูน (Mortar pump) ใช้ปั๊มปูนยังจุดที่ผสมแล้วลำเลียงไปตามสายอย่างจุดที่ต้องการสามารถปรับปริมาณได้ 1-35 ลิตรต่อนาทีความดันสูงสุด 30 บาร์เครื่องใช้เทคโนโลยีเกลียวตัวหนอน...

  • HM24 Trans 360x300.jpg
    เครื่องผสมปูนต่อเนื่อง (Continuous Mixer) เครื่องผสมปูนกับน้ำอัตโนมัติ แบบต่อเนื่อง ถังบรรจุปูนแห้งแยกออกจากห้องผสมปูนปุนที่เหลือไม่ได้ถูกผสมไว้ใช้งานในวันต่อไปสามารถปรับความข้นเหล...
รายการล่าสุดที่คุณดู
Visitors: 24,414